Cập nhật một số sách của bà Annie Besant (tháng 02/2015)

Website vừa cập nhật một số tác phẩm của bà Annie Besant do dịch giả Tô Hiệp và Nhóm dịch Krotona dịch. Xin cám ơn Anh Tô Hiệp và Chi Bộ Phụng Sự Chân lý tại Hoa Kỳ đã cho phổ biến trên website www.minhtrietmoi.org.

– Con người và các thể

– Minh triết Cổ thời

– Trước thềm thánh điện

– Đời sống huyền bí của con người

Chi bộ Phụng Sự Chân lý trực thuộc hội Thông Thiên Học Hoa kỳ. Website của chi bộ http://thongthienhocvn.theosophical.org/. Chi bộ sinh hoạt định kỳ hằng tháng và video buổi sinh hoạt có upload lên YouTube. Các bạn có thể vào website để tham khảo các tài liệu và video sinh hoạt của chi bộ.

 

2015-02-28_10-20-09

Buổi sinh hoạt tháng 2 /2015 của Chi Bộ. Hình chụp từ YouTube

 

1 Comments

  1. jupiter nguyen

    Cám ơn thông tin mà webmaster đã cung cấp. Tôi thường xuyên lên youtube để xem các buổi học của chi bộ phụng sự chân lý Nam Cali . Tôi thấy bài nói về hào quang của anh Huấn vừa rồi rất tuyệt vời và rất hữu ích cho người học. Tôi cũng rất cám ơn chú Tô Hiệp và cô Đỗ Thuấn vì 2 vị này tôi thấy có kiến thức rất uyên bác về giáo lý TTH và tôi học hỏi được rất nhiều từ 2 vị này ( mặc dù tôi chỉ xem qua Youtube và 2 vị đó không biết tôi là ai ). Tôi đánh giá rất cao việc upload các buổi học về TTH lên Youtube vì nó giúp cho những người ở xa như tôi có thể hiểu nhiều hơn về giáo lý TTH. Thanks so much.

Leave Comment